Khối THPT

HỆ THỐNG TRƯỜNG VIỆT MỸ

TRƯỜNG THPT VIỆT MỸ ANH

Menu
Chào mừng bạn đến với Trường THPT Việt Mỹ Anh
Home  »  Tin tức - Sự kiện   »   VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP SONG NGỮ TẠI VASCHOOLS?

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP SONG NGỮ TẠI VASCHOOLS?

Trong quá trình chọn trường cho con, VAschools hiểu rằng điều mà Phụ huynh mong muốn là con biết tận dụng lợi thế từ nền tảng tri thức và kỹ năng xã hội mà nhà trường cung cấp để làm chủ tương lai của bản thân mình.

Chương trình giáo dục Phổ thông của VAschools là sự kết hợp của những điểm tiên tiến nhất từ chương trình tiếng Anh quốc tế Cambridge và chương trình giáo dục Việt Nam (MOET), với mục tiêu đào tạo học sinh trở thành những công dân toàn cầu có khả năng hội nhập và thích nghi cao nhưng vẫn mang trong mình bản sắc văn hóa Việt.

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT LÀM NÊN LỢI THẾ CỦA CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP SONG NGỮ TẠI VASCHOOLS:

LỘ TRÌNH HỌC TẬP

VAschools xây dựng lộ trình học tập mang tính kết nối và phát triển theo từng độ tuổi, không chỉ chuẩn bị hành trang cho học sinh bước vào tương lai mà còn giúp các em phát triển hệ tư duy, phẩm chất, giá trị, hình thành định hướng và niềm đam mê học tập suốt đời. Tại VAschools, học sinh được trực tiếp ứng dụng và thực hành kiến thức đã học từ 2 chương trình giáo dục vào các hoạt động học tập cụ thể tại trường.

BỀ DÀY KINH NGHIỆM VÀ SỰ KẾT NỐI

Lựa chọn VAschools sẽ giúp học sinh có cơ hội chinh phục nhiều thành tích cao trên hành trình tri thức khi nhà trường có hơn 15 năm thực hiện sứ mệnh giáo dục vươn tầm thế hệ Việt.

VAschools còn được Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM ủy quyền là “Địa Điểm Đặt Hội Đồng Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh Của Đại Học Cambridge” và là đối tác IELTS chính thức của Hội Đồng Anh (British Council) tại Việt Nam.

NĂNG LỰC NGOẠI NGỮ

Thời lượng giảng dạy tiếng Anh quốc tế chiếm phần lớn chương trình cùng môi trường tăng cường giao tiếp tiếng Anh với giáo viên nước ngoài sẽ giúp trình độ tiếng Anh của học sinh VAschools được nâng cao. Với lợi thế tiếng Anh được rèn giũa tại trường, học sinh sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường học tập quốc tế, từ đó hình thành sự tự tin và chủ động trong giao tiếp tiếng Anh khi học tập và làm việc trên toàn cầu.

KỸ NĂNG TƯƠNG LAI

Chương trình giảng dạy giúp học sinh nâng cao khả năng tư duy, đánh giá vấn đề, làm việc nhóm và thể hiện quan điểm cá nhân qua các hoạt động học tập theo dự án, các cuộc thi về học thuật và năng khiếu như: Hùng biện tiếng Anh, thi hát và kể chuyện bằng tiếng Anh, Rung Chuông Vàng, thiết kế thiệp trên máy tính, vẽ tranh theo chủ đề, hội thao, …

Đây là những kỹ năng cần thiết để học sinh rèn luyện khả năng thích nghi không ngừng trước sự thay đổi, từ đó đón đầu các xu thế mới và đạt được thành công ở môi trường Đại học và sự nghiệp trong tương lai.

---------------------------------

VAschools dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký và đóng học phí năm học 2022 – 2023:

  • ƯU ĐÃI lên đến 13.000.000 VND
  • TRI ÂN lên đến 2.500.000 VND
  • QUÀ TẶNG NHẬP HỌC HẤP DẪN

(Áp dụng có điều kiện)

>>> Đăng ký nhận thông tin tư vấn: 0916 303 252 <<<

HỆ THỐNG TRƯỜNG VIỆT MỸ - VASCHOOLS
(028) 3858 5300 – 73073 806
www.facebook.com/vaschools
http://vaschools.edu.vn/

TRƯỜNG THPT VIỆT MỸ ANH
Địa chỉ: 252 Lạc Long Quân, phường 10, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 3858 5300 – 3963 3602